Tin tức

Những điều cần biết về Golfer
Những điều cần biết về Golfer
27/08/2023
Golf là một môn thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm hồn. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và không gian rộng lớn, Golf giúp giảm căng thẳng, cải thiện sức mạnh cơ bắp và tăng cường sự tập trung. Khi nhắc đến Golf, người ta thường liên tưởng đến Golfer đây được xem là những người thể hiện đam mê và tài năng, sử dụng các câu lạc bộ đa dạng và kỹ thuật để đưa quả bóng vào lỗ. Đó là niềm vui và thử thách cho những ai yêu thích sự phiêu lưu và trải nghiệm mới mẻ. Vậy để hiểu rõ hơn về Golfer xin mời bạn cùng View Golf tham khảo bài viết dưới đây
Tại sao trẻ em nên học Golf từ sớm và nên sử dụng phương pháp SNAG Golf
Tại sao trẻ em nên học Golf từ sớm và nên sử dụng phương pháp SNAG Golf
25/07/2023
Golf là môn thể thao khuyến khích hoạt động thể chất giúp xây dựng sự tự tin và tạo niềm vui khi giao tiếp và kết nối xã hội. Trẻ em nên học Golf từ sớm và sử dụng phương pháp SNAG Golf vì tính an toàn và giúp các bạn nhỏ phát triển kỹ năng, khuyến khích hoạt động thể chất xây dựng sự tự tin trong cuộc sống. Hãy cùng View Golf tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Bóng Golf và cấu tạo của chúng
Bóng Golf và cấu tạo của chúng
25/07/2023
Bóng Golf đóng vai trò vô cùng quan trọng trong môn thể thao Golf. Điều khiến nhiều golfer tò mò là bóng Golf được làm từ chất liệu gì và cấu tạo của nó như thế nào. Đây là một trong những điều mà Golfer nào cũng nên tham khảo để có thể lựa chọn được loại bóng phù hợp nhất cho mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về bóng Golf
Tập Golf thật dễ với SNAG Golf
Tập Golf thật dễ với SNAG Golf
20/07/2023
Là một trong những học viên của khóa học SNAG Golf bạn Huy chia sẻ : 
Tôi đã có một hành trình đáng nhớ khi bắt đầu học SNAG Golf tại View Golf đây là một chương trình tuyệt vời để tiếp cận và tìm hiểu về Golf. Tôi muốn chia sẻ với mọi người về trải nghiệm của mình sau khi học xong SNAG Golf.
Tìm hiểu về các loại gậy Golf và chức năng của chúng
Tìm hiểu về các loại gậy Golf và chức năng của chúng
14/07/2023
Để trở thành một Golfer thành công, hiểu rõ về các loại gậy Golf là điều cần thiết. Mỗi loại gậy có chức năng riêng và được sử dụng trong các tình huống khác nhau trên sân Golf. Bằng cách nắm vững thông tin về các loại gậy, bạn có thể tối ưu hóa khả năng chơi Golf của mình và đạt kết quả tốt hơn trên sân.Sau đây là 3 loại gậy mà Golfer nào cũng cần có: gậy gỗ, gậy sắt và gậy gạt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng loại gậy này nhé:
Các lỗi Swing thường gặp và cách khắc phục
Các lỗi Swing thường gặp và cách khắc phục
14/07/2023
Dáng xinh khi Swing là quan trọng nhất đối với chị em tập Golf. thế nhưng hầu hết các Golfer nữ hiện nay đều bị mất căn bản nên dáng Swing không đẹp khi chụp ảnh và quay phim. Vì thế để biết và khắc phục được các lỗi swing cơ bản thì cùng tham khảo bài viết dưới đây: